เกี่ยวกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล
บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (CFR) เป็นผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 และยังเป็นหน่วยธุรกิจที่อยู่ภายใต้บริษัทเซ็นทรัล กรุ๊ป ปัจจุบัน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 210 สาขาใน 4 รูปแบบ ประกอบด้วย ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และท็อปส์ คลับ และเมื่อปี 2558 มีการทำกิจการร่วมค้ากับญี่ปุ่น เปิดร้านสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของญี่ปุ่น คือ มัทซึโมโตะคิโยชิ
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศไทย เราให้คำมั่นสัญญาแก่ลูกค้าทุกคนของเรา โดยขอมุ่งมั่นให้การบริการอย่างดีที่สุดและมีมาตรฐานเป็นเลิศ เราคัดสรรเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพจากทั้งในและต่างประเทศที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP จากสถาบัน MASCI ซึ่งการันตีได้จากตราสัญลักษณ์และรางวัลด้านคุณภาพจากหน่วยงานในประเทศอย่าง Food Safety จากกระทรวงสาธารณสุข สัญลักษณ์ Q ทอง มาตรฐาน GAP จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยงานระดับโลก อาทิ IGD (The Institute of Grocery Distribution) ประเทศอังกฤษ ยกให้ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ให้เป็น 15 ใน 5 “ฟู้ดสโตร์ พรีเมี่ยมที่ดีที่สุดที่น่าจับตามองในเอเชีย” และนิตยสาร Canadian Grocer จัดให้สาขาชิดลมเป็น 1 ใน 25 ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ควรจะต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต รางวัลนวัตกรรมสินค้า Own Brand 2 ปีซ้อน จาก PLMA ประเทศเนเธอร์แลนด์ และล่าสุดกับรางวัล Superbrands 2016 และรางวัลระดับโลก Brand of The Year 2016 จาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ
นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่พร้อมบริการเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่มีชีวิตที่ทันสมัย ด้วย QR Code ตรวจสอบย้อนกลับสินค้า, ถุงหายใจได้ Active PAK เพื่อรักษาความสดของผักและผลไม้ให้ยาวนานขึ้น, บริการชำระเงินด้วยตัวเองผ่านเคาน์เตอร์, สื่อดิจิตอล ณ จุดขาย เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า ท็อปส์ ออนไลน์
ด้วยความเพียรที่จะหาโอกาสตอบแทนสังคมสร้างความยั่งยืนสู่ชุมชน เรามุ่งกระจายรายได้ให้ถึงมือเกษตรกรอย่างเป็นธรรม ด้วยการรับซื้อสินค้าตรง ปั้นชุมชนพี่เลี้ยงต้นแบบ สร้างความแข็งแรงตั้งแต่ฐานรากผ่านโครงการ ท็อปส์เพื่อเกษตรกรไทย ร่วมใจประชารัฐ