สร้างความพอใจในสินค้าและบริการ

เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มุ่งเน้นความสะดวกในการช็อปปิ้งและการบริการที่ดีสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเรา โดยนำเสนอผ่านกิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่นมากมายเฉพาะสมาชิก

สินค้า

  • สารพันสินค้ามากมายกว่า 60,000 รายการ ทั้งสินค้าจากทั้งในและต่างประเทศ ที่คัดสรรอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผักสด ผลไม้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เนื้อสัตว์ อาหารทะเล อาหารพร้อมทาน สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงไวน์
  • คัดสรรแต่สินค้าแบรนด์ชั้นนำคุณภาพเยี่ยม ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากองค์กรต่างๆ และเป็นนิยมของตลาดมาให้บริการคุณ
  • สินค้าโปรโมชั่น เพื่อให้คุณช็อปปิ้งได้คุ้มค่าและประหยัดมากยิ่งขึ้น กับสินค้า RED HOT ลดสุดขีด สินค้าที่มีราคาต่ำที่สุดในตลาด และจะหมุนเวียนเปลี่ยนสินค้าทุกสัปดาห์, BUY 1 GET 1 FREE สินค้าที่ซื้อเพียง 1 แต่ได้ถึง 2 และช่วยคุณประหยัดได้ถึง 50%, และ SALE สินค้าราคาพิเศษซึ่งลดเป็นประจำกว่า 1,000 รายการ

บริการ

  • บริการส่งสินค้าถึงบ้านคุณ… ฟรี
    เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป และอยู่ในเขตพื้นที่จัดส่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดบริการลูกค้าสาขาที่ท่านใช้บริการ
  • บริการสั่งสินค้าด้วยโทรศัพท์และแฟกซ์
    ช็อปสะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์และแฟกซ์ ค่าบริการเลือกซื้อสินค้าเพียง 80 บาท / ครั้ง โดยสาขาจะจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านฟรีภายในเขตที่จัดส่ง เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์หรือแฟกซ์ มูลค่าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป
  • บริการส่งสินค้าที่รถหรือจุดเรียกแท๊กซี่อำนวยความสะดวกให้คุณ
    ช็อปสบายไม่ต้องหิ้วให้เหนื่อยด้วยบริการส่งสินค้าที่คุณช็อปให้ถึงรถหรือจุดเรียกแท๊กซี่
  • ช็อปสะดวก แค่ปลายนิ้ว กับ “ท็อปส์ ช็อป ออนไลน์”
    ด้วยหลากหลายสินค้าคุณภาพเยี่ยม ที่เพิ่มมากขึ้นกว่า 10,000 รายการ จัดส่งสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ครอบคลุม 4 อำเภอในจังหวัดชลบุรี 7 อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ 11 ตำบล ในจังหวัดเชียงราย 18 ตำบล ในจังหวัดขอนแก่น 17 ตำบล ในจังหวัดภูเก็ต 18 ตำบล ในจังหวัดสงขลา และ 7 ตำบลในอำเภอเกาะสมุย 16 ตำบล ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • บริการช็อปให้ฟรี! 20 นาที ครบทุกความต้องการ
    รวดเร็ว สะดวก ครบทุกออร์เดอร์ความต้องการของคุณ เพียงกรอกรายละเอียดรายการสินค้าในแบบฟอร์ม ณ จุดบริการลูกค้า พนักงานของเราจะบริการช็อปให้คุณภายใน 20 นาที (ให้บริการเฉพาะเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว)
  • เคล็ดลับและคำแนะนำจากสุดยอดเชฟ
    ไม่ว่าจะเป็นเมนูอร่อย…ถูกปากของสมาชิกคนใดในบ้าน เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จะช่วยแนะนำเคล็ดลับให้คุณปรุงมื้อพิเศษให้ทุกคนประทับใจ เพียงแจ้งรายละเอียดและกรอกแบบฟอร์มรับบริการที่จุดบริการลูกค้า กูรูด้านอาหารของเราจะให้คำแนะนำแก่คุณอย่างรวดเร็ว (ให้บริการเฉพาะเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม)