ข่าวสารและกิจกรรม

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ รายแรก ! ร่วมโครงการ “สแกน มี” กับ สำนักอนามัย กรุงเทพฯ

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์
รายแรก ! ร่วมโครงการ “สแกน มี” กับ สำนักอนามัย กรุงเทพฯ
ตอกย้ำ Food Safety ด้วยนวัตกรรมตรวจสอบย้อนกลับ

        บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ตอกย้ำผู้นำฟู้ดสโตร์ในประเทศ ล่าสุดได้รับการคัดเลือกเป็นรายแรกจากสำนักอนามัย กรุงเทพฯ ให้เข้าร่วมโครงการสแกน มี (Scan Me) มุ่งใช้นวัตกรรมสร้างความมั่นใจด้าน Food Safety ให้ผู้บริโภค ด้วยการตรวจสอบย้อนกลับแหล่งผลิตและสถานที่จำหน่ายเนื้อสัตว์และซีฟู้ด (ปลา) ได้ครอบคลุมทั้ง 24 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

untitled-0025
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ดำเนินธุรกิจโดยเน้นเรื่องความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety) ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ทำให้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ เป็นฟู้ดสโตร์เจ้าแรกในประเทศที่ได้รับการคัดเลือกจากสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ให้เข้าร่วมโครงการตรวจสอบย้อนกลับเนื้อสัตว์สำหรับสถานที่จำหน่าย (Scan Me) ใน 24 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจด้านความปลอดภัยของอาหารให้กับผู้บริโภคว่าทุกครั้งที่เลือกซื้อเนื้อสัตว์และปลาจากท็อปส์จะได้สินค้าที่ได้คุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ เช่น เนื้อหมู,เนื้อไก่, เนื้อวัว และ ปลา ซึ่งมีไฮไลท์ ได้แก่ ปลาทับทิม ลุ่มน้ำภาคกลางของไทย จากฟาร์มซึ่งได้มาตรฐานกรมประมง (GAP), ปลาแซลมอน จากนอร์เวย์, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย ,อังกฤษ และ ปลาแพงกาเซียสดอรี่เกรดพิเศษ เป็นต้น

โดยผู้บริโภคสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Scan Me ทั้งใน IOS และ Android  แล้วสแกนคิวอาร์โค้ด    ณ จุดขายเนื้อสัตว์และปลาในสาขาที่ร่วมโครงการ เพื่อเช็ครายละเอียดสาขา และสแกนคิวอาร์โค้ดบนฉลากสินค้า เพื่อตรวจเช็คข้อมูลผู้ผลิตและรายละเอียดของสินค้า เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ถูกใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่เลือกซื้อสินค้าเพื่อปรุงอาหารเอง เป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ มีการเลือกสรรสินค้าที่คุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ทั้งในแง่ของกระบวนการผลิต การขนส่ง การจำหน่าย รวมถึงรายละเอียดของผู้ประกอบการและแหล่งที่มาเนื้อสัตว์และปลา จากทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ จำนวน 24  สาขาในเขตกรุงเทพฯ ที่ได้ร่วมโครงการ Scan Me ได้แก่ เซ็นทรัลฟู้ด ฮอลล์ สาขาชิดลม, อีสท์ วิลล์, เซ็นทรัลเวิลด์, เดอะคริสตัล รามอินทรา, บางนา และท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาบางรัก, สุขุมวิท, แฟชั่นไอซ์แลนด์, ลาดพร้าว, รามอินทรา, อาร์ซีเอ, เกษตรฯ, พระราม 3 , สุขาภิบาล 3 , ทองหล่อ, พระราม 2, นางลิ้นจี่, ปิยรมย์, สีลม คอมเพล็กซ์, อมอรินี่, พระราม 9, บางแค, เพลินนารี่ และ ปิ่นเกล้า