Activity & Event

ท็อปส์ เปลี่ยนลุคใหม่โซนสุขภาพและความงามด้วย “ลุคส์ (LOOKS)”

ท็อปส์ เปลี่ยนลุคใหม่โซนสุขภาพและความงาม 

ส่ง “ลุคส์ (LOOKS)” แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์ประเดิมสาขาแรก หวังเจาะตลาดกลุ่มเจนวาย 

looks%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%a5%e0%b9%87%e0%b8%81%e0%b8%8a%e0%b8%b4%e0%b8%9e%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b8%95%e0%b8%b5%e0%b9%89%e0%b8%aa%e0%b9%82%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b9%8c-4
        ท็อปส์  ผู้นำพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต ปรับลุคใหม่โซนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ส่ง “ลุคส์ (LOOKS)” แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์ ประเดิมเปิดสาขาแรกที่ท็อปส์ มาร์เก็ต ชั้นจี เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 ชูคอนเซ็ปต์ อินสไปร์ เดอะ นิว ยู (Inspires the New You)  ขยายกลุ่มลูกค้า สู่เจนวาย เป็นทางเลือกใหม่ของบิวตี้ไลฟ์สไตล์และกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง เปิดประสบการณ์ใหม่แบบ All in one destination ของกลุ่มสินค้าความงาม และ Personal care จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกนับหมื่นรายการให้สวยครบจบทุกลุค

looks%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%a5%e0%b9%87%e0%b8%81%e0%b8%8a%e0%b8%b4%e0%b8%9e%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b8%95%e0%b8%b5%e0%b9%89%e0%b8%aa%e0%b9%82%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b9%8c-3

12-%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%aa-%e0%b9%81%e0%b8%a5%e0%b8%b0-%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b8%a5%e0%b8%b1%e0%b8%9a

       ร้าน ลุคส์ (LOOKS) เน้นตกแต่งเป็นโทนสีชมพู – เทา โรสโกลด์หินอ่อน สไตล์โมเดิร์น รวมถึงการจัดวางสินค้าคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ซื้อ ให้เลือกหาสินค้าได้ง่ายขึ้น  เน้นให้ลูกค้ามีประสบการณ์ร่วมมากที่สุด โดยเพิ่มเติมในส่วนของการแบ่งประเภทสินค้าเป็นหมวดหมู่  การจัดโซนต่างๆ และมีคอนเทนต์ดิจิทัลภายในร้าน ให้ลูกค้าทราบถึงข้อมูลของผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง  นอกจากนี้ได้มีการเพิ่มกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ อาทิ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค หรือกลุ่มสินค้าที่มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น เช่น กลุ่มสินค้าเกี่ยวกับดูแลเส้นผมที่ได้รับความไว้วางใจจากแฮร์ซาลอนชั้นนำ   หรือผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่นำเข้ามาจากหลากหลายประเทศทั้งจากเอเชียและยุโรป

022b4968

750_8421

750_8409

โดยภายในร้าน Looks แบ่งออกเป็น 7 โซนหลักคือ โซนเครื่องสำอาง, โซนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย, โซนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, โซนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพปาก, โซนผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, โซนสินค้าเพื่อสุขภาพ และโซนสินค้าสำหรับ                  คุณผู้ชาย โดยแต่ละโซนมีไฮไลต์พิเศษ ได้แก่  เคาน์เตอร์ 7 Days Looks พบไอเดียการแต่งหน้าแบบ 7 วัน 7 สไตล์พร้อมปรับเปลี่ยนตามเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในแต่ละซีซั่น, Make up & Hair Station การจัดวางสินค้าที่มองเห็นแบบ 360 องศา ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ, Organic/Natural & Import มุมสินค้าอิมพอร์ตจากต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับคนรักสุขภาพและ Anti-Aging area เป็นมุมที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ Anti-Aging ไว้ทั้งหมด ง่ายต่อการเลือกซื้อ ตอบโจทย์ความต้องการของทุกช่วงวัย

750_8378

750_8054

750_8389

750_7944

750_8412

750_8015

 

022b4957