ท็อปส์ 20 ปีแห่งคุณภาพ เพื่อลูกค้าคนสำคัญ ยกระดับสู่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำระดับเอเชีย

            “ท็อปส์” ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 20 แห่งการเป็นผู้นำ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง “เพราะความพอใจของคุณคือความตั้งใจของเรา” พร้อมยกระดับสู่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำระดับเอเชีย 

            มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสที่ ท็อปส์ (Tops) ครบรอบ 20 ปี ของการเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตระดับ    พรีเมี่ยมอันดับหนึ่งของไทย ที่สามารถครองใจลูกค้าในฐานะซูเปอร์มาร์เก็ตที่ให้บริการสินค้าคุณภาพสูง สด ใหม่ ครบครัน

            โดยปัจจัยที่ทำให้ ท็อปส์ ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน 4 ปัจจัย

            1. Quality and Food Safety (รับประกันคุณภาพและความสดที่ 1 ในใจลูกค้า)
                ท็อปส์ ให้คำมั่นสัญญาจะให้บริการสินค้าด้วยคุณภาพ สด ใหม่ ครบครัน จากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเป็นอันดับ 1 ในใจลูกค้า ด้วยสินค้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP จากสถาบัน MASCI

            2. Innovation (สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่พร้อมบริการเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าอยู่เสมอ)
                ผู้นำด้านนวัตกรรม มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ยกระดับการช้อปปิ้งให้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งกว่า เพื่อตอบสนองสำหรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่มีวิถีชีวิตที่ทันสมัย ด้วย QR Code ตรวจสอบย้อนกลับสินค้า, ถุงหายใจได้ Active PAK เพื่อรักษาความสดของผักและผลไม้ให้ยาวนานยิ่งขึ้น, บริการชำระเงินด้วยตัวเองผ่านเคาน์เตอร์ Self-checkout, สื่อดิจิตอล ณ จุดขาย เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า ท็อปส์ช็อปออนไลน์ ระบบชำระเงินอิเล็คทรอนิคส์ ( E- Signature)

            3. Trustworthy (20 ปี แห่งความเชื่อมั่นการันตีด้วยรางวัลมากมาย)
                ท็อปส์ ได้รับความไว้วางใจเป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เป็นรายแรกในไทยที่ให้ความสำคัญกับการรับประกัน “สด-ถูกต้อง-สต๊อค-ความพอใจ” การันตีด้วยรางวัลในไทย รางวัล Superbrands 2016, Produce Retailer จาก Asia Fruit Award, World Food Safety Excellence Award จากประเทศสิงคโปร์

            4. Sustainability (ตอบแทนสังคมสร้างความยั่งยืนสู่ชุมชน)
                เดินหน้าธุรกิจ ด้วยการเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งกระจายรายได้ให้ถึงมือเกษตรกรอย่างเป็นธรรม ด้วยการรับซื้อสินค้าตรง (Direct Sourcing) ปั้นชุมชนพี่เลี้ยงต้นแบบ สร้างความแข็งแรงตั้งแต่ฐานราก ผ่านโครงการ ท็อปส์เพื่อเกษตรไทย ร่วมใจประชารัฐ

            เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งคุณภาพ ท็อปส์ ได้ทุ่มงบ 250 ล้านบาท ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์เหนือความคาดหมายตลอดทั้งปี พร้อมโปรโมชั่น “ช็อปสนุก ลุ้นสนั่น” แจก Gift Card มูลค่ารวม 6 ล้านบาท แบ่งออกเป็นรางวัลที่ 1 มูลค่า 200,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รางวัลที่ 2 มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 100 รางวัล เพียงช็อปสินค้าที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์ ครบทุก 600 บาท, ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม ครบ 300 บาท และท็อปส์ เดลี่ ครบทุก 200 บาท ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 23 สิงหาคม 2559  พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านสื่อครบวงจร ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุด “Tops 20 years 20 Voices” สื่อสิ่งพิมพ์ บิลบอร์ด ออนไลน์ รวมถึงสื่อภายในร้าน ตลอดทั้งปี

            ติดตาม 20 เรื่องราวสุดประทับใจจากลูกค้าคนสำคัญ ได้ที่ www.tops.co.th/tops20years20voices และ #tops20years20voices