ท็อปส์ยึดบัลลังก์เจ้าตลาดกระเช้าปีใหม่
กระหน่ำโปรโมชั่นสุดร้อนแรงรับเทศกาลความสุข

         เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ผู้นำตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ จัดหนักอัดงบกว่า 120 ล้านบาท เปิดศึกแคมเปญกระเช้าปีใหม่ “LET’S CELEBRATE 2016”ภายใต้แนวคิด THE PASSAGE TO PERFECTION ที่สุดของกระเช้าของขวัญที่สมบูรณ์แบบแห่งปี กระหน่ำโปรโมชั่นร้อนแรงรับส่วนลดรวมสูงสุดถึง 35% จาก บัตร The1Card พร้อมผนึกพันธมิตร 5 สถาบันการเงินชั้นนำ มอบสิทธิประโยชน์พิเศษผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้-19 มกราคม 2559 พร้อมเดินหน้าส่งต่อความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

           สำหรับแนวคิดกระเช้าในปีนี้คือ THE PASSAGE TO PERFECTION ที่สุดของกระเช้าของขวัญที่สมบูรณ์แบบแห่งปี ผ่านกระเช้าปีใหม่กว่า 180 แบบ ที่สร้างสรรค์พิถีพิถันคัดสรรสินค้ามาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ด้วยระยะเวลาการทำงานกว่า 1 ปีเต็ม ที่เดินทางแสวงหาสินค้าที่เป็นสุดยอดของแต่ละประเทศทั่วโลก ทุกจังหวัดทั่วไทย เพื่อพัฒนารูปแบบสินค้า ปรับลุคส์มุ่งสู่ความเป็นพรีเมี่ยมมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับแนวคิดการให้ เพื่อเป็นของขวัญแห่งการให้ที่ดีที่สุด โดยมีการออกแบบตามไลฟ์สไตล์ ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน เพื่อส่งมอบความสมบูรณ์แบบทั้งผู้ให้และผู้รับ ผ่านกระเช้ารูปแบบเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 3 คอนเซ็ปต์ ได้แก่ Heritage กระเช้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน มาพร้อมสินค้าระดับชั้นนำ ที่มีชื่อเสียงยาวนาน และถือได้ว่าเป็นที่สุดในแต่ละชนิด, Innovation กระเช้าที่น่าตื่นตา สร้างประสบการณ์ความแปลกใหม่ให้แก่ทุกคนด้วยสินค้าที่สร้างสรรค์ นวัตกรรมใหม่ของแต่ละอุตสาหกรรม, Authentic กระเช้าที่นำเสนอถึงแก่นแท้ของทุกผลิตภัณฑ์ ด้วยสินค้าคุณภาพเป็นที่น่าเชื่อถือ ให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติและประสบการณ์ที่แท้จริงของแต่ละผลิตภัณฑ์ กระเช้ารูปแบบท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม 3 คอนเซ็ปต์ ได้แก่ Supremacy กระเช้าที่เปี่ยมล้นไปด้วยความประทับใจ ที่สุดของการสร้างสรรค์อันแสนวิจิตร ผนวกกับการคัดสรรสิ่งดีๆ จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อทุกการให้ที่จะตราตรึงมิรู้ลืม, Visionary กระเช้าที่จุดประกายสีสัน สร้างสรรค์จินตนาการที่ไม่สิ้นสุด ด้วยสิ่งพิเศษสุดที่ครีเอทขึ้นอย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร, Sincerity กระเช้าสำหรับตอบแทนความจริงใจ ความปราถนาดี และมิตรไมตรีที่ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ด้วยการมอบสิ่งที่มากด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พิถีพิถันคัดสรรมาอย่างตรงใจ

            นอกจากนี้ ปีนี้เป็นปีพิเศษที่บริษัทฯ ได้ร่วมกับศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) ออกแบบกระเช้าของขวัญสุดพิเศษโดยดีไซเนอร์ของศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพฯ เป็นครั้งแรก เพื่อสนับสนุนกลุ่มสตรีศิลปาชีพป่านศรนารายณ์ สหกรณ์หุบกะพง จ.เพชรบุรี และกระเช้าเชือกไหมพรมที่รีไซเคิลจากการผลิตพรม ซึ่งกระเช้านี้ได้เคยนำไปโชว์ที่ห้างลาลินาเซนเต้ ประเทศอิตาลี และห้างอีลุ่ม ประเทศเยอรมัน มาแล้ว

            ทั้งนี้ บริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายแคมเปญกระเช้าปีใหม่ของท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์มอบสิทธิประโยชน์ด้วยส่วนลดรวมสูงสุดถึง 35% จาก บัตร The1Card และ 5 สถาบันการเงิน พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษผ่อนชำระดอกเบี้ย 0%สูงสุด 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 มกราคม 2559 และในปีนี้ ยังได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ http://topsshoponline.tops.co.th และจำหน่ายผ่านทาง Office Mate ออนไลน์ พิเศษ โปรโมชั่น Early Bird จำนวนจำกัด เฉพาะลูกค้า 300 ท่านแรกที่ซื้อกระเช้าปีใหม่ครบทุก 150,000 บาทต่อใบเสร็จ รับฟรี เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philip มูลค่า 3,490 บาท ซึ่งจากแคมเปญกระเช้าของขวัญปีใหม่ “LET’S CELEBRATE 2016”เราคาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายเติบโตเพิ่ม 20%หรือมีมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท พร้อมรักษาความเป็นผู้นำในตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ต่อไป

 

            นอกจากนี้ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด และ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กองทัพบก ร่วมกับ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด และ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อโครงการส่งต่อความสุขด้วยการให้ Tops Share The Season’s Blessing “ท็อปส์...ส่งต่อความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด (ปีที่ 4)” ระดมทุนจัดซื้อเสื้อเกราะให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ผ่านแคมเปญกระเช้าของขวัญปีใหม่ Celebration of Precious Moments ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ ที่ทั้งผู้ให้และผู้รับต่างอบอวลด้วยมิตรภาพ รอยยิ้ม และความสุขเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ โดย 3 ปีที่ผ่านมาบริษัท ฯ ได้ส่งมอบเสื้อเกราะให้กับกองทัพบกแล้วจำนวน 423 ตัว รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6.4 ล้านบาท ซึ่งกระเช้าทุกใบที่ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนจัดซื้อเสื้อเกราะ นอกจากนั้นทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมส่งต่อความสุขได้อีก 3 ช่องทาง ได้แก่ ซื้อโค้ก แฟนต้า สไปรท์ ขนาด 1.5 ลิตร ทุกขวดร่วมบริจาค 1 บาท บริจาคผ่านบาร์โค้ดครั้งละ 10 บาท ณ จุดเคชเชียร์ และกล่องบริจาคที่ร้านท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2559

        

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ร่วมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับแดนกิมจิในงาน Taste of Korea 2013 เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ร่วมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับแดนกิมจิในงาน Taste of Korea 2013 เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ร่วมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับแดนกิมจิในงาน Taste of Korea 2013 เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ร่วมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับแดนกิมจิในงาน Taste of Korea 2013 เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ร่วมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับแดนกิมจิในงาน Taste of Korea 2013