เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล - เลอ กอร์ดอง เบลอ สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการอาหารโลก
ร่วมยกระดับ “ศาสตร์แห่งอาหาร”

            บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ร่วมมือกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ (บลู ริบบอน) เปิดตัวคอลเล็กชั่นสินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้แบรนด์ เลอ กอร์ดอง เบลอ ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการประกอบอาหารให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ วางจำหน่ายเฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮออล์ ทุกสาขา และท็อปส์ มาร์เก็ตเฉพาะสาขา โดย มร.นิค ไรท์ไมเออร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายจัดซื้อสินค้า Own Brand และ Premium Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด พร้อมด้วย มร.ลินดอน ไพรซ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เลอ กอร์ดอง เบลอ (ไทยแลนด์) ร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์เลอ กอร์ดอง เบลอ ฝรั่งเศส ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮออล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

            มร.นิค ไรท์ไมเออร์ กล่าวว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุดและมีความแปลกใหม่จากทั่วทุกมุมโลกให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ โดยได้สร้างปรากฎการ์ใหม่ในวงการค้าปลีกอีกครั้ง โดยร่วมลงนามสัญญาความร่วมมือกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ อินเตอร์เนชั่นแนล นำเข้าสินค้าจากฝรั่งเศสภายใต้แบรนด์ เลอ กอร์ดอง เบลอ เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง ผ่านการคิดค้น ทดสอบ และคัดเลือกโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญระดับโลก มาจำหน่ายเฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา และท็อปส์ มาร์เก็ต 12 สาขา ได้แก่ บางนา, แจ้งวัฒนะ, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, พระราม 3, พระราม 9, รังสิต, สีลมคอมเพล็กซ์, สุขาภิบาล 3, สุขุมวิท 19, ทองหล่อ มีสินค้ากว่า 22 รายการ ไม่ว่าจะเป็น บิสกิต, เครื่องปรุงรส, ผ้าเช็ดจาน และชุดกระเช้าของขวัญ

           

นอกจากนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล และ เลอ กอร์ดอง เบลอ จะร่วมคัดเลือก คิดค้นและพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่มาจากประเทศไทยอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์จากข้าวไรซ์เบอร์รี่, น้ำผึ้ง และพาสต้า ฯลฯ วางจำหน่ายภายใต้กลุ่มสินค้าสุดพรีเมี่ยมแบรนด์ “Collection des Chefs” (คอลเลคชั่น เดอ เชฟ) ภายใต้แบรนด์ลิขสิทธิ์ของเลอ กอร์ดอง เบลอ รวมถึงสินค้า Own Brand กลุ่มประเภทอาหารภายใต้ชื่อ “Cooking for Fun” ของเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จะได้รับการการันตีจากเชฟ เลอ กอร์ดอง เบลอ ว่าผ่านการทดสอบ มีคุณภาพสูงมาตรฐานระดับโลก โดยนำโลโก้ เลอ กอร์ดอง เบลอ ลงบนบรรจุภัณฑ์ Own Brand ของเรา อาทิ ข้าวหอมมะลิออร์แกนิก, น้ำมันมะกอก, น้ำส้มสายชูบัลซามิก เป็นต้น

            ด้าน มร. ลินดอน ไพรซ์ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เมื่อปี 2550 และประสบความสำเร็จ ในครั้งนี้มีความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการค้าปลีก ทำการเปิดตัวสินค้าในครั้งนี้ ที่สำคัญยังตรงกับวันเฉลิมฉลองครบรอบ120 ปีของเลอ กอร์ดอง เบลอ อีกด้วย และทางเรายังได้ร่วมมือกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในทัวร์ "Tour De Force" เพื่อโปรโมตสินค้าที่จะออกมาใหม่นี้ไปทั่วประเทศ

            “มร. อังเดร ควงโทร ประธานกรรมการเลอ กอร์ดอง เบลอ รู้สึกยินดีที่สินค้าของสถาบันเลอ กอร์ดอง เบลอ จะทำให้ผู้ที่หลงรักในการทำอาหารทั่วประเทศเพลิดเพลินไปกับสินค้าของสถาบันเลอ กอร์ดอง เบลอ ที่ร่วมมือกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล”

            เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่คนรักอาหารเลือกช็อปเป็นอันดับต้นๆ และเป็นความภูมิใจของเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ที่ได้นำเสนออาหารระดับโลกจาก เลอ กอร์ดอง เบลอ มาให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น เพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศจาก เลอ กอร์ดอง เบลอ รวมทั้งสินค้าที่ทาง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล และ เลอ กอร์ดอง เบลอ ได้ทำขึ้นมาเป็นพิเศษให้ลูกค้าของเราโดยเฉพาะในเร็วๆ นี้


เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ร่วมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับแดนกิมจิในงาน Taste of Korea 2013 เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ร่วมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับแดนกิมจิในงาน Taste of Korea 2013 เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เอาใจสาวกเกาหลี ร่วมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับแดนกิมจิในงาน Taste of Korea 2013