เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดตัวร้านค้ารูปแบบใหม่ “ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์”
ตอบโจทย์ คุ้ม ครบ เพื่อคุณ ครบวงจร

ท็อปส์จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ‘เลอ ทัวร์ เดอ อ่างขาง’

8 สิงหาคม 2557

       เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีก พัฒนารูปแบบร้านใหม่สร้างความแตกต่างให้กับตลาด รีเทลครั้งแรกในประเทศไทยในรูปแบบ ซูเปอร์สโตร์ โดยเปิดตัวร้านค้ารูปแบบใหม่ในชื่อ “ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ คัดสรรสินค้าชั้นนำ คุณภาพดี และหลากหลาย ที่คุ้มค่า คุ้มราคา มาไว้รวมกันที่เดียวเป็นแห่งแรก ณ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ด้วยแนวคิดการออกแบบร้านที่แตกต่างอย่างทันสมัย เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งเต็มรูปแบบอย่างแท้จริง ภายใต้สโลแกน “คุ้ม ครบ เพื่อคุณ” เล็งขยายสาขา 2-3 แห่งต่อปี สร้างมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งในซูเปอร์สโตร์แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

      “ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์” ได้คัดสรรสินค้าชั้นนำ คุณภาพดี และหลากหลายหมวดหมู่สินค้าแบบครบวงจรที่คุ้มค่า คุ้มราคา มารวมไว้ในที่เดียว ในรูปแบบซูเปอร์สโตร์ ที่เน้นการออกแบบร้านอย่างทันสมัย แตกต่างจากแบบเดิมๆ อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมมือกับบริษัทในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ปอย่าง เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ออฟฟิศเมท และ โฮมเวิร์ค เพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งอย่างสมบูรณ์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยประเดิมสาขาแรก “เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา” บนขนาดพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ที่นำสินค้าและรูปแบบร้านท็อปส์ มาร์เก็ตมาตรฐานระดับสากล มาไว้ที่นี่ ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าอุปโภค บริโภค อาหารชั้นดีจากทั้งในประเทศและสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมกับเพิ่มหมวดหมู่สินค้าเครื่องใช้อื่น ๆ จากแบรนด์ชั้นนำเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ และประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้าแบบครบวงจร โดยใช้คำว่า My เป็นชื่อคอนเซ็ปต์ในโซนต่าง ๆ เพื่อต้องการให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่งของสินค้า คือ My Media ที่รวบรวมสินค้าอีเล็คโทรนิคส์จาก พาวเวอร์บาย, My Sport เครื่องกีฬาแบรนด์ดังจาก ซูเปอร์สปอร์ต, My Office ที่มีเครื่องใช้สำนักงานต่าง ๆ จาก ออฟฟิศเมท, และ My Home แหล่งรวมสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านจาก โฮมเวิร์ค นอกจากนั้นยังมีโซนสินค้าแผนกเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ/สุภาพสตรี (My Fashion), แผนกเสื้อผ้าเด็กผู้ชาย/เด็กผู้หญิง (My Kids), แผนกเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด (My Baby), แผนกของขวัญ (My Gift), , แผนกเครื่องครัว (My Kitchen), แผนกเครื่องสำอาง (My Beauty) และแผนกแมกกาซีน (My Magazine) ซึ่งสินค้าที่คัดเลือกมานั้น ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ที่ไม่ซ้ำกันกับแบรนด์ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากต้องการสร้างความแตกต่างและเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เพื่อให้เหมาะกับลูกค้าที่เป็นกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ กลุ่มวัยทำงานและกลุ่มวัยรุ่น หรือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่อยู่บริเวณนั้น พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้อีกก้าวใหม่ของท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ คือ การนำนวัตกรรมใหม่มาใช้ในสื่อภายนร้าน เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ให้มีความสุขกับการช้อปปิ้งมากขึ้น

พบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง แบบ คุ้ม ครบ เพื่อคุณ ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ชั้น จี สาขาเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดให้บริการเวลา 08.00-21.30 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 08.00-22.00 น.

Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014 Taste of Australian 2014