ท็อปส์ ทุ่มงบ 300 ล้านบาท ปรับโฉม "ท็อปส์ ซูเปอร์"
ชูสโลแกน "สด คุ้ม ถูกใจ" ด้วยแคมเปญ "ถูกทุกวัน"


2555/02/27

       เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดเกมรุกสนองพฤติกรรมลูกค้า ทุ่มงบ 300 ล้านบาท เปิดตัวบิ๊กแคมเปญแห่งปี ท็อปส์ ซูเปอร์ "ถูกทุกวัน"พร้อมปรับโฉมร้านใหม่ ตอบโจทย์สโลแกนใหม่ "สด คุ้ม ถูกใจ" วางตำแหน่ง ท็อปส์ ซูเปอร์ ให้เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตสำหรับนักช้อปที่ครบครันหลากหลายสินค้าคุณภาพในราคาถูก ทุกวัน 

    มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีก ท็อปส์ ซูเปอร์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ กล่าวว่า "พฤติกรรมผู้บริโภคในวันนี้เปลี่ยนไป ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่หลากหลายบังคับให้ลูกค้ามองหาสินค้าคุณภาพในราคาถูก ท็อปส์ ซูเปอร์ ในฐานะซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่คู่คนไทยมานาน จึงได้ทุ่มงบ 300 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ ท็อปส์ ซูเปอร์ "ถูกทุกวัน" เพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระ ค่าครองชีพคนไทย พร้อมปรับโฉมร้าน 52 สาขาทั่วประเทศ ให้มีความทันสมัยและตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ให้เหมาะสมกับโลแกนใหม่ สด คุ้ม ถูกใจ เพื่อให้ ท็อปส์ ซูเปอร์ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตในใจคุณที่นำเสนอสินค้าคุณภาพ สด สะอาด หลากหลายครบครัน ในราคา ถูกทุกวัน 

   "ท็อปส์ ซูเปอร์ ถูกทุกวัน มีความน่าสนใจกว่าแคมเปญด้านราคาของห้างค้าปลีกอื่นๆ เพราะเราคัดเลือกเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิต 5,000 รายการ มาปรับราคาให้ถูกเท่าหรือถูกกว่าห้างค้าปลีกอื่น เราหวังว่าลูกค้าจะเลือกซื้อสินค้าจำเป็นในชีวิตได้มากขึ้น โดยลูกค้าจะสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพในราคาถูกทุกวันได้ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์ ทั้ง 52 สาขา ทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่มีนาคม- พฤษภาคมนี้" มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กล่าว 

   แคมเปญ ท็อปส์ ซูเปอร์ "ถูกทุกวัน" เป็นการนำกลยุทธ์ทางด้านราคาควบคู่กับ การคัดเลือกสินค้าคุณภาพ มานำเสนอให้กับลูกค้า โดยการคัดเลือกสินค้าของ ท็อปส์ ซูเปอร์ "ถูกทุกวัน" นำสินค้าแบรนด์อันดับ 1,2,3 ที่ลูกค้าต้องการมากสุดในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ จำนวน 5,000 รายการ มาปรับราคาให้ถูกทุกวัน โดยราคาจะเทียบเท่าหรือถูกกว่าห้างค้าปลีกรายอื่น 

   ทางด้าน นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ กล่าวเสริมว่า "ความคุ้มค่าในการมาช้อปปิ้งที่ ท็อปส์ ซูเปอร์ นั้น นอกเหนือจากการได้สินค้าคุณภาพในราคาถูกทุกวันแล้ว เรายังมีรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมอีก เช่น เรดฮอต (Red Hot) ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี (Buy1Get1Free) ท็อปส์ เซลส์ (Tops Sale) รวมกว่า 1,200-1,500 รายการ สลับหมุนเวียนสินค้าทุก 2 สัปดาห์ สำหรับลูกค้าสมาชิก สปอต รีวอร์ด คาร์ด ยังได้รับสิทธิประโยชน์ เพื่อเพิ่มมูลค่าเงินในกระเป๋า ด้วยการสะสมคะแนน สปอต มันนี่ แบค และแลกรับเป็นคูปองเงินสด พร้อมด้วยการได้รับไดเร็คเมล์ที่นำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ และคูปองส่วนลดที่ให้ความคุ้มค่า โดยยึดตามประวัติในการซื้อสินค้าของแต่ละบุคคล 

   นอกจากนั้นยังมีรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมอีก เช่น ส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อช้อปร่วมกับบัตรเครดิตอิออน ตั้งแต่ 14 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคมนี้ หรือ รับเครดิตเงินคืน 3% และ 2% เมื่อช้อปร่วมกับบัตรเซ็นทรัล เครดิต คาร์ด ตลอดปี 2555 สำหรับลูกค้าสมาชิก สปอต รีวอร์ด คาร์ด จะได้รับเพิ่มสิทธิพิเศษ ระหว่าง 14-27 มีนาคมนี้ รับคะแนน X2 เมื่อช้อปครบ 1,500-3,499 บาท หรือรับคะแนน X3 เมื่อช้อปครบ 3,500 บาทขึ้นไป นำคะแนน สปอต มันนี่ แบค แลกเป็นคูปองเงินสด 20 บาท เมื่อสะสมครบทุก 200 สปอต 

   "การเปิดตัวแคมเปญ ท็อปส์ ซูเปอร์ "ถูกทุกวัน" บวกกับรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด เพราะความคุ้มค่าในกระเป๋าเงินที่มากขึ้น ท็อปส์ ยังเป็นที่สุดของการคัดสรรคุณภาพสินค้าอาหารมานำเสนอ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ ท็อปส์ ซูเปอร์ ให้เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับหนึ่งในใจลูกค้า ที่ให้บริการสินค้าคุณภาพ สด สะอาด ในราคาถูกทุกวัน อย่างแท้จริง"