Activity & Event

ท็อปส์ เปิดเกมรุก ส่งแคมเปญ Season Giving 2014: Colours of Celebration

big1

12 Nov 2013

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ปลุกกระแสตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ เปิดตัวแคมเปญ “Season Giving 2014 : Colours of Celebration”      ภายใต้แนวคิด Success / Love / Harmony นำสินค้ากว่า 1,000 รายการ  จัดลงกระเช้ากว่า 80 รูปแบบ กระตุ้นอารมณ์การจับจ่ายลูกค้าด้วยโปรโมชั่นเด็ดลดจริงสูงสุด 33%

            ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์, ท็อปส์ เดลี่, ซูเปอร์คุ้ม, และซูเปอร์คุ้มขายส่ง เปิดเผยว่า “ปลายปีถือเป็นช่วงเวลาที่ดีของการจับจ่ายผู้บริโภคมีกำลังซื้อและมีความตื่นตัวมากกว่าเวลาปกติโดยเฉพาะการเลือกสินค้าเพื่อเป็นของขวัญ บริษัทฯ จัดแคมเปญกระเช้าปีใหม่เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ ในแนวคิด Success / Love / Harmony โดยเลือกสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 1,000 รายการ มาจัดกระเช้าสำเร็จรูปกว่า 80 รูปแบบ เพื่อเป็นการส่งต่อสีสันแห่งความสุขสำหรับคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท และสูงสุดราคา 22,990 บาท” สำหรับแนวคิดการออกแบบกระเช้าปี 2557 คือการส่งมอบ “สีสันแห่งความสุข” (Colours of Celebration) โดยแต่งแต้มสีสันออกเป็น 3 ความหมาย ได้แก่ Colours of Success เติมสีสันให้ทุกความสำเร็จ   เป็นจริง Colours of Love แต่งแต้มสีสันแห่งความรัก ความห่วงใย Colours of Harmony เติมเต็มชีวิตด้วยสีสันแห่งความสุขกายสบายใจ มีกระเช้าสำเร็จรูปให้เลือกกว่า 80 แบบ และบริการจัดกระเช้ารูปแบบพิเศษ (Tailor Made) ให้ลูกค้าสามารถเลือกกระเช้าและสินค้าด้วยตัวเอง และยังคงคอนเซ็ปต์ Reusable นำกระเช้ากลับมาใช้ซ้ำ เช่น รถลากไม้สำหรับเก็บอุปกรณ์ทำสวน, หีบไม้สำหรับใช้เก็บอัลบั้มรูปหรือหนังสือ และกระเป๋าเดินทางสำหรับเก็บผ้าพันคอหรือเสื้อกันหนาว เพื่อตอกย้ำแนวคิดกระเช้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังได้เพิ่มช่องทางการซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ ได้แก่ช้อปออนไลน์ทาง www.tops.co.th/topshoponline และ ร้าน FamilyMart ที่มีกระเช้าให้เลือก 8 แบบ ราคาระหว่าง 550 – 2,000 บาท

ด้าน มร. นิค ไรท์ไมเออร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายจัดซื้อกลุ่มสินค้าต่างประเทศ, own brand, ขนมและเครื่องดื่ม, แอลกอฮอลล์และยาสูบ กล่าวเสริมว่า “ในปีนี้เราได้จัดเตรียมกระเช้าพิเศษที่คัดสรรสินค้าที่ดีสุดจากทั่วโลก เพื่อนำเสนอความเป็น Truly World Class ของ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ผ่านกระเช้าประเทศต่างๆ อาทิ The Best of The World Basket รวมสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งโซนเอเชีย, อเมริกา และยุโรป มาลงหีบไม้อัดขนาดใหญ่สไตล์วินเทจ ดูหรูหรา อลังการ / European Basket คัดสรรสินค้าจากยุโรปมาลงในหีบสไตล์คลาสสิค / England Basket กระเช้ารวมของขึ้นชื่อจากอังกฤษ / USA Basket สินค้าอเมริกันสุดชิคในกระเป่าไม้อัดลายธงชาติอเมริกา / Chocolate Lover Basket สำหรับช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ พร้อมด้วยสินค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่จากหลากหลายประเทศทั่วโลกกว่ 1,000 รายการ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งและของสำหรับการจัดปาร์ตี้”

“เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อทางบริษัทฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายมอบส่วนลดประหยัดจริง 33% โดยไม่ต้องใช้คะแนนแลก ซึ่งถือเป็นสิทธิประโยชน์ส่วนลดจริงที่ดีที่สุดในตลาด พร้อมเพิ่มความหลากหลายในการเลือกรับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรสถาบันการเงินกว่า 6 ราย และเพิ่มทางเลือกแบ่งผ่อน 0% นาน 3 เดือน กับสถาบันการเงิน 3 ราย และสิทธิประโยชน์เพิ่มกับบัตรเครดิตกสิกรไทย ด้วยการนำคะแนนสะสมแลกรับส่วนลด 12%

และเพื่อส่งต่อโอกาสและความสุขให้เหล่าทหารอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จัดโครงการ Tops Share The Season’s Blessing (ปีที่ 2) “ท็อปส์ ส่งต่อความสุขไม่มีที่สิ้นสุด… ให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้”โดยการจำหน่ายกระเช้าทุกใบจะนำเงินเข้าโครงการ เพื่อระดมทุนซื้อเสื้อเกราะกันกระสุนมอบให้ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้”


img10 img9 img8

img7 img6 img5

img4 img3 img2 img1